banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

Những thí sinh xinh đẹp dự thi làm giáo viên mầm non

Sáng 10/7, Đại học Sư phạm TP HCM tổ chức thi năng khiếu để xét tuyển vào ngành giáo dục thể chất, giáo viên mầm non và giáo dục đặc biệt. Rất nhiều nữ sinh xinh đẹp đã có dịp trổ tài múa, hát, đánh đàn...
  • Sĩ tử chuẩn bị thi năng khiếu
Sau khi thi xong môn văn hóa vào ngày 1-4/7, sáng 10/7 nhiều trường có các ngành đặc thù bắt đầu tổ chức thi năng khiếu để tuyển chọn thí sinh. Đại học Sư phạm TP HCM tổ chức thi năng khiếu để xét vào ngành giáo dục thể chất, giáo viên mầm non và giáo dục đặc biệt.
Để dự thi phần năng khiếu, thí sinh tập trung tại trường từ rất sớm sau đó bốc số thứ tự và ngồi chờ đến lượt để thể hiện khả năng.
Riêng với ngành mầm non thí sinh sẽ thi hát, kể chuyện, múa, hát... Đây là phần thi khá đặc biệt, nên để phù hợp với tiết mục của mình nhiều thí sinh chọn lựa nhiều trang phục màu sắc.
Trong lúc ngồi chờ tới lượt mình, thí sinh Nguyễn Thị Như Ánh tranh thủ xem câu chuyện mà mình chuẩn bị thể hiện.
Nhiều thí sinh khác ngồi chờ tới lượt.
Ngoài phần hát và đọc cảm xúc là phần thi bắt buộc thì thí sinh có thể múa hoặc biểu diễn các năng khiếu khác phù hợp với ngành mầm non.
Thí sinh thể hiện giọng ca trước giáo viên. Khác với môn thi văn hóa, phần thi năng khiếu các em sẽ được giáo viên chấm điểm trực tiếp và sẽ thông báo sau khi tổng hợp.
Ngay khi kết thúc phần thi hát, thí sinh Nguyễn Thị Phương Uyên lại vội vã vào phòng thay đồ, chỉnh lại trang phục cho phần thi tiếp theo.
"Em khá tự tin với phần thi sáng nay", thí sinh Trần Thị Vĩnh Xuyến chia sẻ và cho biết thi vào ngành mầm non vì rất yêu trẻ con và ngành này sẽ dễ kiếm việc sau khi ra trường.
Dù không có trong phần thi bắt buộc nhưng đánh được đàn Organ thí sinh sẽ được cộng điểm nên dù đàn khá nặng, nhiều thí sinh vẫn cố gắng mang theo.
Sau khi hoàn thành bài thi, nhiều thí sinh còn tranh thủ chụp ảnh lưu niệm với những bộ trang phục bắt mắt.