banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

TRUNG CẤP Y SỸ ĐA KHOA

Y SỸ là gì? Học xong trung cấp Y SỸ ra trường làm gì?
Y Sỹ là người có trách nhiệm giải quyết các nhiệm vụ hành chính văn phòng trong một văn phòng y tế, họ trả lời các cuộc điện thoại hàng ngày, cập nhật thông tin bệnh nhân và các cuộc hẹn…..đó chỉ là một phần trong những trách nhiệm của một người y sỹ. Nhìn chung, theo dõi những gì xảy ra trong khu vực làm việc và xử lý các tình huống xảy ra hàng ngày trong văn phòng y tế là nhiệm vụ hằng ngày của một y sỹ.
Hiện nay, y sỹ phân thành 2 cấp độ đó là: y sỹ chưa được cấp phép hành nghề và y sỹ đã đăng ký hành nghề. Với các y sỹ chưa đăng ký thì bắt buộc phải làm việc dưới sự giám sát liên tục của bác sĩ, điều dưỡng. Và công việc của họ cũng ở mức đơn giản đó là làm các nhiệm vụ hành chính văn thư là chính ( làm hồ sơ xuất nhập viện cho bệnh nhân, gọi điện thoại, lên cuộc hẹn, thăm hỏi tình hình sức khỏe bệnh nhân,…). Với y sỹ đã được cấp phép hành nghề nhiệm vụ sẽ cao hơn chú trọng chuyên môn lâm sàng nhiều hơn như: đo chỉ số sinh tồn, tiến hành các tiểu phẫu, thực hiện quá trình lấy máu bệnh nhân cho các xét nghiệm trong một số trường hợp y sỹ có giấy phép đăng ký được phép thực hiện các xét nghiệm chuẩn đoán điện tâm đồ cho bệnh nhân.
y sy da khoa
Ngày nay, những thành tựu của khoa học, công nghệ đang thúc đẩy sự phát triển thần kì của y học để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người ngày càng tăng. Đội ngũ y bác sĩ của nước ta đang còn thiếu nhiều. Ngoài các bệnh viện Trung ương, Bộ, Ngành và các cấp địa phương, hiện nay ngày càng nhiều bệnh viện, phòng khám tư nhân được xây dựng, đòi hỏi bổ sung đội ngũ nhân lực. Vì vậy lựa chọn theo học nghành y hiện nay là đón đầu sự phát triển.
Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ được Trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để trở thành người cán bộ y tế, có khả năng quản lý, khám và điều trị một số bệnh thông thường theo quy định, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.
Bạn ước muốn được làm công việc cống hiến giúp đỡ bệnh nhân mang lại lợi ích cho xã hội, hay ước muốn của bạn là có một nghề nghiệp có tiêu chuẩn xã hội cao. Bạn muốn trở thành một y sỹ giỏi chuyên môn, giàu y đức.
Đến với trường trung cấp y - dược Tôn Thất Tùng bạn sẽ được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm và tận tình trang bị đầy đủ cho bạn các kiến thức, kĩ năng cần thiết của một y sỹ. Cũng như giúp bạn rèn luyện thái độ làm việc và y đức của người bác sĩ.
Căn cứ vào chỉ tiêu tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trường trung cấp Y - Dược Tôn Thất Tùng thông báo:
TUYỂN SINH ĐÀO TẠO KHÓA HỌC: Y SỸ ĐA KHOA
I. CÁC KHÓA ĐÀO TẠO:
  • Đào tạo 24 tháng: đối với học viên tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
  • Đào tạo 18 tháng: Đối với học viên học đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các nghành khác.
  • Đào tạo 12 tháng: Đối với học viên là dược sỹ, điều dưỡng.
II. HÌNH THỨC TUYỂN SINH: Xét tuyển
III. THỜI GIAN HỌC:
Thí sinh có thể chọn một trong 3 thời điểm để học:
- Học vào ngày thứ 7, chủ nhật trong tuần.
- Học vào giờ hành chính buổi sáng hoặc chiều từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Học vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6.
IV. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ: 
  1. Thời gian nhận hồ sơ
- Từ ngày 15/04/2015 đến 30/12/2015
- Các đợt xét tuyển liên tục và gọi nhập học luôn khi đủ lớp.     
  1. Địa điểm nhận hồ sơ:
TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN QUẬN THỦ ĐỨC
Số 153/1 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức Tp. Hồ Chí Minh.
  1. Địa điểm học tập:
17 Lê Đức Thọ,phường 17,quận Gò Vấp,tp Hồ Chí Minh
V. BẰNG CẤP:
- Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được Trường Trung cấp Y - Dược Tôn Thất Tùng cấp bằng Trung cấp Chuyên nghiệp hệ Chính quy của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Sinh viên được liên thông lên cao đẳng, đại học theo hệ chính quy theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
VI. MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Điện thoại: 08.62865698 - 0994540590 Thầy Sơn
Hotline: 0963634141 - 0942724285 Thầy Hoàng Cường