banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

Liên thông đại học ngành Kế Toán

LIÊN THÔNG NGÀNH KẾ TOÁN

liên thông đại học ngành kế toán tại tp.hcm
Kế toán là một ngành không thể thiếu trong nhiều công ty, doanh nghiệp hay cửa hàng nhỏ, với những chiếc máy tính, những con số. Kế toán tưởng chừng như một công việc nhàm chán nhưng không bao giờ hết “HOT”, mỗi năm có đến hàng triệu thí sinh đăng kí tham gia tuyển sinh vào các ngành liên quan đến kế toán, nhưng có một phần thí sinh phải ngậm ngùi đợi đến sang năm. Chính vì thế chúng tôi sẽ giới thiệu thông tin liên thông ngành kế toán.
Trong xã hội hiện nay của chúng ta, có rất nhiều người đi làm có kinh nghiệm và kĩ năng về kế toán rất tốt, nhưng tấm bằng của họ hầu như chỉ là bằng Trung Cấp hoặc Cao Đẳng mà thôi, vì trước đây họ chỉ học thật nhanh để đi làm chứ chưa nghĩ đến việc sau này, vì vậy giờ đây họ đang có ý định liên thông đại học chính quy để nâng cao chuyên môn cũng như có tấm bằng đại học trong tay thì họ có thể thăng chức cũng như nâng lương là điều tất nhiên. Vì vậy việc liên thông đại học kế toáncho người đi làm là một điều không thể thiếu trong mỗi trường đại học. Nhưng người đi làm họ rất quý thời gian, đặc biệt là ngành kế toán ngoài thời gian làm trên công ty, họ còn hay nhận thêm các dự án bên ngoài, nên việc bảo họ nghỉ làm để đi học liên thông là điều họ sẽ không bao giờ đồng ý, chính vì thế mà nhiều năm trước đây những thí sinh liên thông đại họcchủ yếu học vào buổi tối và những ngày cuối tuần. Như vậy mới phù hợp với những người đi làm và bận công việc gia đình. Trung bình các thí sinh tham gia học liên thông đại học kế toán sẽ học vào các buổi tối trong tuần hoặc vào hai ngày cuối tuần, rất nhiều môn học đã được cắt giảm để phù hợp với các thí sinh đang đi làm vì chủ yếu thành phần tham gia liên thông đại học là những đối tượng đã đi làm, còn các thí sinh học tiếp khi vừa tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng tỉ lệ rất thấp.
+ Thời gian học liên thông đại học kế toán:
·        Liên thông từ trung cấplên đại học : từ 2,5 năm – 3,5 năm.
·        Liên thông từ cao đẳnglên đại học: từ 1,5 năm – 2 năm.
Thời gian học liên thông đại học ngành kế toáncó thể tùy thuộc vào trường mà bạn lựa chọn, một số trường được nhiều thí sinh lựa chọn cho việc liên thông đại học của mình là liên thông đại học Thành Đông. Đây được đánh giá là một trong các ngôi trường “TOP” đào tạo liên thông đại học ngành kế toán. Mọi thông tin chi tiết về tuyển sinh đại học, liên thông đại học, hay thủ tục hồ sơ liên thông đại học kế toán hãy liên hệ về cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Holine: 08.66802350 – 01655512028 Ms.Linh.