banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

LUẬT KINH TẾ - Ngành không thể thiếu trong nền kinh tế hội nhập

liên thông đại học ngành luật kinh tế
Quá trình hội nhập đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp các nước đang hợp tác và cạnh tranh vô cùng đa dạng với nhiều hình thức hoạt động kinh doanh khác nhau. Theo sự phát triển của nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức của Việt Nam rất cần nắm vững pháp luật, đặc biệt là Luật kinh tế để có thể thành công trong hợp tác cũng như cạnh tranh với các doanh nghiệp trong, ngoài nước. Bất kì một công ty, doanh nghiệp nào cũng cần có một nhân viên hay một phòng ban làm chức năng tư vấn về pháp luật cho lãnh đạo, giúp lãnh đạo đưa ra những quyết sách đúng đắn, tuân thủ các quy định nhiều khi có phần phức tạp của pháp luật Việt Nam. Qua đó, sự nhạy bén và am tường kiến thức của các chuyên gia về Luật kinh tế sẽ góp phần đảm bảo quá trình vận hành bền vững cho doanh nghiệp, mở rộng sản xuất và hội nhập kinh tế quốc tế thuận lợi hơn. Ngành Luật kinh tế vì thế được xem là một ngành không thể thiếu trong bối cảnh toàn cầu hóa.
Nhu cầu làm mới, nâng cao chất lượng đội ngũ tư pháp tại các cơ sở càng lớn. Đây là một mảnh đất hành nghề rất rộng và luôn chào đón tất cả những cử nhân luật. Bạn sẽ được ăn lương theo bậc và khối lượng công việc khá nhiều.
Theo thông tin từ Bộ Tư pháp, từ nay đến năm 2020, ước tính chỉ riêng các chức danh tư pháp Việt Nam cần khoảng 13.000 luật sư, 2.300 thẩm phán, 2.000 công chứng viên, 3.000 chấp hành viên, 300 thẩm tra viên thi hành án dân sự và thừa phát lại. Con số trên còn tăng lên gấp nhiều lần khi tính đến lượng công chức làm việc tại các bộ, ban ngành và doanh nghiệp. Vì vậy, Luật kinh tế đang được xếp vào nhóm các ngành “khát” nhân lực của cả nước.
Để giúp các bạn trẻ nắm bắt cơ hội sẵn có này, Trường ĐH Thành Đông xét tuyển hệ liên thông Đại học ngành Luật kinh tế. Sau khi tốt nghiệp liên thông, sinh viên của Trường ĐH Thành Đông sẽ nhận được văn bằng chính quy, nằm trong hệ thống văn bằng quốc gia.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau như: chuyên viên tư vấn pháp luật tại các doanh nghiệp; chuyên viên thực hiện dịch vụ pháp lý tại các tổ chức dịch vụ pháp luật, văn phòng luật sư; chuyên viên lập pháp, hành pháp, tư pháp trong các cơ quan nhà nước hoặc nghiên cứu, giảng dạy về pháp luật kinh tế.
Mọi chi tiết liên hệ:
VĂN PHÒNG TUYỂN SINH 
Phòng C103 - Trường TC Văn Thư Lưu Trữ TW
Đ/c: 181 Lê Đức Thọ, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Đt: 08.66802326 - 01646409554 Cô Thúy