banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

Liên thông Đại học Ngành Luật Kinh tế

Liên thông ngành Luật kinh tế: Cơ hội việc làm rộng mở

liên thông đại học ngành luật kinh tế
Nền kinh tế nước ta đang vươn mình phát triển với sự nở rộ không ngừng của các công ty, doanh nghiệp trong nước và tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài. Quá trình hội nhập quốc tế diễn ra với những bước tiến mạnh mẽ. Hơn lúc nào hết, hành lang pháp lý và các vấn đề liên quan đến chính sách kinh tế phải được quan tâm đảm bảo. Luật kinh tế theo đó trở thành 'công cụ bảo hộ' ưu việt, góp phần duy trì sự ổn định, an toàn và mang đến hiệu quả cao trong quá trình hoạt động của các đơn vị kinh doanh.

Xã hội ngày càng phát triển đòi hỏi con người có kiến thức luật pháp nhất định và được đảm bảo về pháp luật. cùng với sự phát triển giao lưu kinh tế đặc biệt sự xuất hiện của các công ty nước ngoài ở Việt Nam, cơ hội việc làm của cử nhân Luật rất lớn.

Xu hướng chung hiện nay các doanh nghiệp đều đa số lựa chọn các cử nhân có bằng Đại Học. Đai học không phải là con đường  duy  nhất mà nó là nền tảng để đưa các bạn đến với thành công, thành công hay không đó một phần là do sự nổi lực tìm tòi học hỏi. Điều này một phần cũng để khẳng định việc  có tấm bằng  Đại  học  trong  tay là việc cực kỳ cần thiết và quan trọng. Xác định thành công chúng tôi khuyên các bạn hãy lựa chọn và đăng ký Liên thông chính quy trong lúc đất nước đang có chiều hướng đi lên sẽ là cánh cửa, cơ hội rất lớn cho các bạn đã và đang muốn sỏ hữu một tấm bằng thì đây chính là cơ hôi để bạn lựa chọn. Nắm bắt được sự cần thiết của việc am hiểu pháp luật trong phát triển kinh tế thị trường, Trường ĐH Thành Đông đang đẩy mạnh đào tạo nguồn nhân lực ngành Luật kinh tế chất lượng cao thông qua xét tuyển liên thông Đại học ngành Luật kinh tế.

Với chương tình đào tạo theo tín chỉ cùng với thời gian học tập được thiết kế linh hoạt, sinh viên có thể yên tâm hoàn thành công việc khi vừa học vừa làm. Sau khi tốt nghiệp liên thông tại Trường ĐH Thành Đông, sinh viên được cấp bằng cử nhân ĐH chính quy đúng với ngành học liên thông. Đây là tấm giấy thông hành thuận lợi, giúp bạn tiến xa hơn trên con đường học thuật và thăng tiến trong sự nghiệp.


Liên thông đại học ngành Luật kinh tế, sinh viên có cơ hội đảm nhiệm nhiều vị trí công việc như: chuyên viên tư vấn pháp luật tại các doanh nghiệp; chuyên viên pháp lý tại các tổ chức dịch vụ pháp luật, văn phòng luật sư; chuyên viên lập pháp, hành pháp, tư pháp trong các cơ quan Nhà nước hoặc nghiên cứu, giảng dạy về pháp luật kinh tế tại các cơ sở giáo dục.

Mọi chi tiết liên hệ:
VĂN PHÒNG TUYỂN SINH
Phòng HT003 - Trường Trung Cấp Công đoàn TP.HCM
Đ/c: Lô 7, Cư xá Thanh Đa, Đường Thanh Đa, P.27, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Đt: 08.66802326 - 08.66802362
Hotline: 09.4141.6363 - 09.6363.4141